Ragnheiđi Elínu í 1.sćti og Unni Brá í 2.sćti

Ég get ekki annađ sagt en ađ ég sé mjög ánćgđ međ ţessa ákvörđun Árna Matt. Vćri ennţá betra ef nafni hans myndi taka sér hann til fyrirmyndar.

Annars eru tveir mjög frambćrilegir kandítar í efstu sćtin og ef ég vćri í S-Kjördćmi myndi ég hiklaust kjósa Ragnheiđi Elínu í 1.sćtiđ og Unni Brá í 2.sćtiđ. Hvet ég ykkur ţví endilega til ađ kíkja á síđurnar ţeirra.

Ragnheiđur Elín - Stuđningssíđa á Facebook

Unnur Brá - Heimasíđa


mbl.is Árni Mathiesen ekki í frambođ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband