Áfram XD

Kosningarnar á morgun snúast um framtíðina. Kjósum lausnir sem virka til að koma okkur sem fyrst upp úr kreppunni og höfnum haftastefnu og nýjum sköttum.

Ég hvet ykkur til að skoða efnahagstillögur Sjálfstæðisflokksins og sérstaklega glærukynninguna sem fylgir með <SJÁ HÉR>


mbl.is Kjörstaðir opnaðir klukkan 9
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Áfram XD \o/

Jóhannes H. Laxdal, 25.4.2009 kl. 00:49

2 identicon

Verð að gera athugasemd við það sem þú skrifar um að kjósa gegn haftastefnu. Var það ekki SjálftökuFLokkurinn sem kom henni á með neyðarlögunum til að byrja með? hummm....

Hvaða nýju skatta ertu að tala um? Eignaskattinn sem D er búinn að ljúga uppá VG og S?

Ég myndi frekar kjósa Gunnar í Krossinum en x-D.

Högni (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 01:11

3 Smámynd: Erla Margrét Gunnarsdóttir

ég er ekki sátt við að flokkurinn hafi átt þátt í að setja upphaflegu gjaldeyrishaftalögin, en ég er ekki að ljúga neinu upp á VG. það er inn í landsfundarályktunum þeirra að koma upp "sanngjörnum" eignarsköttum, túlkun þeirra á sanngjörnum er ég mjög hrædd við.....

Erla Margrét Gunnarsdóttir, 25.4.2009 kl. 01:17

4 Smámynd: Páll Blöndal

Högni,
Hann Gunnar í Krossinum er reyndar flokksbundinn Sjálfstæðismaður, þannig að þetta er svolítið sama tóbakið.
Sjálfstæðisflokkurinn ER trúfélag.

Páll Blöndal, 25.4.2009 kl. 01:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband