sśludans......

Vęri gaman aš fara śt ķ Višey žann 9.okt. sérstaklega žar sem ég er svo mikill lśši aš ég hef aldrei śt ķ Višey komiš og vegna žess aš ég hef alltaf boriš rosalega mikla viršingu fyrir bęši John Lennon og Yoko Ono.

Nś hlusta ég rosalega mikiš į śtvarpiš, sérstaklega snemma į morgnana og sķšdegisśtvarpiš  į bylgjunni žar sem ég bż ķ vesturbęnum og vinn upp į akranesi.... anywho.... žį hringir fólk inn į bylgjuna og kvartar yfir öllum mögulegum hlutum, ótrślega hressandi stundum.... td. um daginn hringdi inn kona og kvartaši yfir žvķ aš Yoko Ono skyldi nś ętla aš reisa žessa frišarsślu ķ Višey į staš okkar ķslendinga.... hmmm... Reyndar veit ég žaš nś aš mjög fręgur bandarķskur listamašur aš nafni Richard Serra į verk śt ķ Višey sem samanstendur śr stušlabergssślum og auk žess var ķslenski/danski listamašurinn Ólafur Elķasson meš verk ķ Višey sem reyndar er nżbśiš er aš taka nišur.

ja ok, rosalega hlżtur heimurinn aš vera fullkominn fyrst frišar-minningarsśla getur pirraš fólk eša jį, raskaš friši žeirra Wink

 

 


mbl.is Mįnušur žar til frišarsślan veršur afhjśpuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband